Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

15


TIẾNG CHÚA GỌI 

Khúc ăn năn từng giọt lệ tuôn rơi
Vườn địa đàng nơi Adam kết lá
Trái cấm nào phá hỏng buổi hồng hoang...

LƯỠI TÔI REO HÁT 

Người mở ra vùng ánh sáng bao la
Người mở ra cho lưỡi tôi reo hát
Người mở ra cho tai tôi hoan hỷ...

NIỀM TIN CỦA MẸ TÔI 

Mẹ của tôi đã già
Da mẹ hẳn nhăn nheo
Tóc bạc theo năm tháng
Mẹ vẫn sáng niềm tin...

THẮP LÊN NGỌN NẾN HỒNG 

Con là ngọn nến trần gian
Chúa là ánh sáng khởi nguồn cho con
Xin ban lòng mến sắt son
Để con thắp sáng trần gian cho Ngài!

HÂN HOAN LỜI CẢM TẠ 

Một năm qua
Con đã bao phen rẫy phụ tình Ngài
Ngài vẫn thương, vẫn cùng con trên sóng nước
Bước ngặt nghèo, Ngài vẫn đoái nhìn con...

ÁNH SÁNG HUY HOÀNG 

Chúa là ánh sáng huy hoàng
Chúa là bó đuốc dẫn đàng con đi
Con đâu còn sợ điều chi
Vì được ánh sáng dẫn soi mỗi ngày!

HỌC THEO LÒNG CHÚA XÓT THƯƠNG 

Học theo Lòng Chúa xót thương
Con đi loan báo Tin Mừng khắp nơi
Chia ơn cứu độ cho người...

BỪNG SÁNG LÊN! 

Ánh sáng của tôi đã đến rồi
Bình minh rực chiếu khắp muôn nơi
Tôi nghe trong gió làn hơi ấm...

GIỮA VŨ TRỤ BAO LA 

Ôi! Con chẳng là gì
Con chẳng là gì giữa vũ trụ bao la
Chúa đã dựng nên con, cho con được làm người
Cuộc đời con, Chúa giữ gìn chăm sóc...

NIỀM VUI AN BÌNH 

Nhìn lên đỉnh núi chon von
Con xin với Chúa sắt son một điều
Cho con học được chữ yêu
Để tim con biết yêu nhiều hơn xưa!

CHÚA ĐÃ GIÁNG TRẦN
Niềm vui như nắng dâng tràn
Vui vì được thấy ân ban bởi trời
Tôi nhìn thấy Chúa trong đời
Được nghe tiếng Chúa qua Lời linh thiêng...

MẶT ĐẤT ĐÃ NỞ HOA
Sion hỡi!
Thiên Chúa ngươi là vua hiển trị
Mừng vui lên ơn cứu độ đến rồi
Và đẹp thay, đẹp thay trên đồi núi
Bước chân người loan báo tin mừng, công bố bình an...

ĐÊM THIÊNG
Lòng con vui sướng hân hoan
Vì Người đã đến viếng thăm dân Người
Vầng Đông tự chốn cao vời
Soi vào bóng tối cho đời thăng hoa...

ĐÃ QUA RỒI MÙA ĐÔNG
Lời nghe ấm áp tuyệt vời
Như làn gió nhẹ giữa trời xuân sang
Lời chàng như sóng âm vang
Nồng nàn tha thiết ủi an vỗ về...

LỜI CẢM TẠ GỞI EMMANUEL
Emmanuel! Ôi, Emmanuel! Con cảm tạ Chúa!
Con cảm tạ Chúa, vì Chúa đã luôn ở cùng con
Chúa đã ở cùng con trong lúc con gặp một người ăn xin sầu héo...

GIỮA VƯỜN HOA CÔNG LÝ
Linh hồn tôi tin tưởng cậy trông Người
Triều đại Người sẽ thịnh vượng muôn niên
Hoa công lý trên đường tôi đi tới
Giục hồn tôi thêm vững bước trung trinh!

Ôi, tình Chúa bao la hơn biển cả
Tẩy rửa con nên tinh sạch trong ngần
Nay tim con như hoa nở mùa xuân
Môi miệng con bay cao lời hoan chúc...

Mẹ như hoa mùa xuân
Đến thăm nhà chị họ
Mẹ đem Chúa vào nhà...

RỒI MỘT NGÀY
Ánh sáng Người tỏa chiếu cuộc đời con
Bao mệt mỏi, đau buồn con dâng Chúa
Ách của Ngài êm ái nhẹ nhàng thay
Khi kiệt sức, con về đây nương ẩn!

HỒN TÔI REO HÁT
Tôi bây giờ như hoa nở mùa xuân
Vì có Chúa, suối nguồn chân thiện mỹ!
Vĩ nghiệp Ngài, tôi đã sẵn trong tay...

VỀ LẠI MẢNH VƯỜN HOANG
Đi về đâu, về đâu?
Sầu giăng hồn cô tịnh
Loanh quanh mãi phận người
Lại trở về chốn cũ...

KHI CÁC NGỌN THÁP ĐỔ NHÀO

Phải ngày tận thế rồi chăng
Tiếng khóc than vang vang khắp hang cùng ngõ hẻm
Người ta chém giết nhau như những kẻ điên rồ...

ĐIỆU TRỐNG RỘN RÀNG

Chúa cất khỏi đời con những thất vọng ê chề
Dắt con quay về thăm đỉnh núi Ly băng
Tâm hồn con căng đầy nhựa sống
Quả tim con rung điệu trống rộn ràng!...

Chúa là Đấng quảng đại cho tất cả
Đã cho đi, cho tất cả tình trời
Con tin vào Lời Chúa mãi không thôi
Ngài sẽ đến mỗi khi con cầu khẩn!!!

VÌ ĐƯỢC NGHE TIẾNG CHÚA

Theo Lời Chúa, mỗi ngày con vững bước
Trước mặt con là Núi Thánh của Ngài
Là tường lũy, là thuẫn đỡ khiên che
Con tin tưởng vì được nghe tiếng Chúa!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét