Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

KHI CÁC NGỌN THÁP ĐỔ NHÀO

“Trong ngày đại tàn sát,
khi các ngọn tháp đổ nhào,
trên mọi núi và mọi đồi cao,
sẽ có những khe suối và dòng nước chảy.”
(Is: 30, 25)

Phải ngày tận thế rồi chăng
Tiếng khóc than vang vang khắp hang cùng ngõ hẻm
Người ta chém giết nhau như những kẻ điên rồ
Người ta vồ tìm đam mê khoái lạc như một gã cuồng si
Khi các ngọn tháp đổ nhào
Con người sẽ bấu víu vào đâu, hòng mưu cầu sự sống?

Đức Chúa là sự sống của tôi
Tôi ngước nhìn, Ngài trên đồi cao lộng gió
Có tiếng thì thầm êm ái khích lệ tôi
Tâm hồn tôi chẳng còn chi sợ hãi
Ánh sáng Ngài chiếu giãi bình minh
Tôi nhìn thấy những khe suối và dòng nước chảy!

Chung quanh tôi, tiếng rên rỉ lui dần
Tiếng tan vỡ dập dồn như tháo chạy...
Muôn lạy Chúa, Đấng giàu lòng thương xót
Ngài đã cứu tôi thoát khỏi khổ sầu
Cho tôi hiểu Lòng thương xót vô biên
Cho niềm tin tôi quay về với Chúa!

Đức Chúa từ trên núi thánh Sion
Lòng thương xót của Ngài đang tuôn đổ
Trên khắp các ngọn đồi
Đang túa ra những khe suối và dòng nước chảy
Cho hết thảy những ai cầu khẩn danh Ngài
Tôi nghe tiếng bao người ngợi ca Lòng thương xót!

“Khi các ngọn tháp đổ nhào
Trên mọi núi và mọi đồi cao
Sẽ có những khe suối và dòng nước chảy”
Tôi nghe thấy, tiếng mạch suối yêu thương
Đang chảy tràn một tình yêu cứu độ
Nỗi thống khổ sẽ qua đi, và Ngài đang đến!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét