Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

CHÚA ĐÃ GIÁNG TRẦN

“Điều chúng tôi đã thấy và đã nghe,
chúng tôi loan báo cho cả anh em nữa,
để chính anh em cũng được hiệp thông với chúng tôi,
mà chúng tôi thì hiệp thông với Chúa Cha
và với Đức Giêsu Kitô, Con của Người.
Những điều này, chúng tôi viết ra
để niềm vui của chúng ta được nên trọn vẹn.”
(Ga I: 1, 3-4)

Niềm vui như nắng dâng tràn
Vui vì được thấy ân ban bởi trời
Tôi nhìn thấy Chúa trong đời
Được nghe tiếng Chúa qua Lời linh thiêng
Làm sao cho đủ bút nghiên
Làm sao tả xiết nỗi niềm hân hoan!

Từ non cao đến đại ngàn
Ân tình của Chúa mênh mang đất trời
Ngài cho tôi được làm người
Cho tôi trí hiểu để tôi thấy Ngài
Ngài là Thiên Chúa Ngôi Hai
Cùng chung sướng khổ mỗi ngày đời tôi!

Tôi đi loan báo tin vui
Cho anh, cho chị, cho người thiện tâm
Tin rằng: Chúa đã giáng trần
Ngôi Hai nhập thế để gần chúng ta
Bây giờ bên hữu Chúa Cha
Người đang hưởng phúc bao là vinh quang!

Tôi nghe tiếng Chúa âm vang
Tôi nhìn thấy chốn thiên đàng đẹp xinh
Đời tôi rực ánh bình minh
Niềm vui có Chúa lung linh nhiệm mầu
Ngày mai còn đó bể dâu
Cuộc đời có Chúa, tôi đâu sợ gì!

Tôi đi loan báo tin vui
Cho anh, cho chị, cho người thiện tâm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét