Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

BỪNG SÁNG LÊN!

“Đứng lên, bừng sáng lên ! Vì ánh sáng của ngươi đến rồi.
Vinh quang của ĐỨC CHÚA như bình minh chiếu toả trên ngươi.
Kìa bóng tối bao trùm mặt đất, và mây mù phủ lấp chư dân ;
còn trên ngươi ĐỨC CHÚA như bình minh chiếu toả,
vinh quang Người xuất hiện trên ngươi.”
(Is: 60, 1-2)

Ánh sáng của tôi đã đến rồi
Bình minh rực chiếu khắp muôn nơi
Tôi nghe trong gió làn hơi ấm
Chúa đã giáng trần cứu độ tôi

Thân tôi tràn ngập ánh vinh quang
Lời Chúa làm tôi vui chứa chan
Người dạy truyền tôi: nên bừng sáng
Ra đi, tôi loan báo Tin Mừng

Bóng tối bao trùm cõi thế gian
Mây mù phủ kín cả chư dân
Hôm nay bừng sáng niềm vui mới
Họ được Con Trời đến viếng thăm

Ánh sáng của tôi đến thật rồi
Bình minh tỏa chiếu khắp muôn nơi
Xôn xao trong gió tràn hơi ấm
Tôi được Ngôi Lời thương chiếu soi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét