Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

TÔI ĐƯỢC THẤY!

"Còn anh em, mắt anh em thật có phúc vì được thấy, tai anh em thật có phúc, vì được nghe. Quả thế, Thầy bảo thật anh em, nhiều ngôn sứ và nhiều người công chính đã mong mỏi thấy điều anh em đang thấy, mà không được thấy, nghe điều anh em đang nghe, mà không được nghe.”
(Mt: 13, 16-17)

Tôi là một người mù
Chẳng nhìn thấy chung quanh
Nhưng tôi thật diễm phúc
Tận trong cõi lòng tôi
Được thấy ơn cứu độ!

Tận trong cõi lòng tôi
Lời soi dẫn từng ngày
Lời cho tôi sức sống
Lời cho tôi bình an
Lời ban niềm hoan lạc!

Đôi mắt của xác phàm
Chẳng thấy ánh cao quang
Chẳng hiểu được ý trời
Lời mở mắt cho tôi
Cho hồn tôi ngời sáng!

Ngày tháng vẫn trôi mau
Tình Chúa vẫn đong đầy
Ánh sáng ngập hồn tôi
Cho tôi được nhìn thấy
Đấng cứu độ của tôi!

Chúa ơi, con hạnh phúc
Được nhìn thấy Chúa rồi
Đời con tràn niềm vui
Tâm hồn con vui hát
Chân trời bát ngát xanh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét