Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

KHÚC NGỢI CA

"Lạy Cha là Chúa Tể trời đất, con xin ngợi khen Cha, vì Cha đã giấu không cho bậc khôn ngoan thông thái biết những điều này, nhưng lại mặc khải cho những người bé mọn. Vâng, lạy Cha, vì đó là điều đẹp ý Cha.”
(Mt: 11, 25-26)

Lòng con rộn rã hân hoan
Tim con rạo rực hát khen danh Ngài
Bình minh ấm áp nắng mai
Cho con cảm nhận tình Ngài thương con!

Thương con, Chúa đã thương con
Từ trong khởi thủy Ngài thương con rồi
Cho con diễm phúc làm người
Cho con được gọi Chúa Trời là Cha!

Hôm nay, Lời đã nói ra
Để con thấu hiểu ý Cha nhiệm mầu
Lòng con vui sướng dâng trào
Con nghe trong gió dạt dào ý thơ:

Chúa là Thiên Chúa tôi thờ
Ngài luôn thương kẻ dại khờ như tôi
Gọi tôi từ thuở xa xôi
Cho tôi chiêm ngắm đất trời bao la
Hồn tôi hát khúc ngợi ca
Môi tôi hạnh phúc nở hoa dâng Người!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét