Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

ĐƯỢC SỐNG!

“ý của Cha tôi là tất cả những ai thấy người Con và tin vào người Con, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết.”
(Gio-an: 6, 40)

Lạy Chúa, con tin rằng Chúa đã đến trong thế gian này và đã chết trên thập giá để cứu chuộc chúng con. Năm xưa, nấm mồ được phát hiện đã trống trơn với những mảnh khăn liệm xếp ngay ngắn, đã minh chứng cho sự Phục sinh của Chúa. Chẳng phải ông thánh Tô-ma đã nhìn thấy các dấu đanh trên tay Chúa rồi mới tin đó sao? Sự Phục Sinh của Chúa là niềm hy vọng cho biết bao tín hữu, bản thân con cũng nhìn vào “NẤM MỒ TRỐNG” như một sự siêu thoát: Chúa Giê-su đã trỗi dậy từ cõi chết!
Hằng ngày , con thường cầu nguyện: "Ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên trời", vậy con tin rằng: Chúa đã muốn cho chúng con cùng sống lại trong ngày sau hết, thì có nghĩa là chắc chắn điều đó phải xảy ra.

Lạy Chúa, xin ban cho con được ơn bền đỗ đến cùng, và được sống mãi trong niềm tin vào Con Chúa, để rồi đến giờ trình diện Chúa, con sẽ được thảnh thơi bước vào nhà Chúa! Xin cho các linh hồn được vào hưởng ánh sáng ngàn thu, và ngày sau hết họ sẽ được sống lại như lời Chúa đã phán hứa. Xin thương ban cho chúng con một niềm tin bất diệt để chúng con được sống muôn đời, Chúa nhé!

Nấm mồ bỗng mở ra
Bao la về cõi phúc
Những khúc xương khô mục
Chợt hoan hỉ hò reo
Theo khúc ca khải hoàn

Từ khắp bãi tha ma
Những làn da sống lại
Trên những bộ xương khô
Chúng nhảy múa tưng bừng
Rừng người vui chiến thắng

Hồn ngươi hỡi cứ tin
Một niềm tin vàng đá
Giá máu Cứu Chuộc Đời
Một ngày mới rạng đông
Chói ngời ngôi mộ trống

Nấm mồ trống mở ra
Một bài ca bất diệt
Tuyệt đối một niềm tin
Con Chúa Đấng Cứu đời
Đã Phục Sinh vinh hiển.
A-men! A-men! A-men

Mời bạn nghe bài hát TRÌNH DIỆN của nhạc sĩ Trầm Thiên Thu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét