Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

LỜI NGUYỆN CỦA CON CHIÊN NHỎ

“Chiên của tôi thì nghe tiếng tôi ; tôi biết chúng và chúng theo tôi. Tôi ban cho chúng sự sống đời đời ; không bao giờ chúng phải diệt vong và không ai cướp được chúng khỏi tay tôi.”
(Ga: 10, 27-28)

Lúc nào đó, con chiên nhỏ này không chịu nghe tiếng Chúa, là lúc con không còn ở trong đàn chiên của Chúa nữa?
Chẳng ai có thể cướp chiên nhỏ này khỏi vòng tay của Chúa, chỉ là vì chiên này đã muốn bỏ đi hoang!

Ôi, Chúa chiên lành! Vị mục tử nhân hậu của con ơi...
Chỉ mình Ngài, chỉ có Ngài mới đem lại cho con sự sống đời đời
Trong vòng tay yêu thương của Ngài con sẽ không bao giờ lạc lõng, con chẳng sợ mình sẽ bị diệt vong!
Xin đừng rời mắt khỏi con và giữ chặt con trong cánh tay của Ngài
Xin cho con luôn biết lắng nghe tiếng Ngài, dù trong đêm tối hiểm nguy, hay khi đời con tràn đầy nắng ấm!
Và, Chúa ơi!
Xin cho đàn chiên của Ngài ngày một thêm đông đảo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét