Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

CHÍNH CHÚA ĐÃ CHỌN CON

“Không phải anh em đã chọn Thầy, nhưng chính Thầy đã chọn anh em, và cắt cử anh em để anh em ra đi, sinh được hoa trái, và hoa trái của anh em tồn tại, hầu tất cả những gì anh em xin cùng Chúa Cha nhân danh Thầy, thì Người ban cho anh em.”
(Ga: 15, 16)

Lạy Chúa! Con như đang nghe thấy tiếng Chúa nói bên tai: “Thủy ơi, Ta đã chọn con và cắt cử con, để con ra đi sinh được hoa trái...!” Con tự hỏi, mình đã sinh được những hoa trái gì cho Chúa, và hoa trái của con có tồn tại không, hay con chỉ biết mở miệng kêu xin Chúa điều này điều nọ, hay chỉ biết hở miệng ra là than cực than khổ?
Vâng, chính là Chúa đã chọn con.
Chính Chúa đã ban cho con biết bao ơn lành và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Con đã được Chúa ban cho rất nhiều so với những người chung quanh. Đặc biệt, so với những anh chị em khuyết tật, con thấy mình đã gặp may mắn suông sẻ hơn họ biết là bao nhiêu!
Lạy Chúa! Con biết mình cần phải nỗ lực sống và sống một cách dồi dào, để xứng đáng làm một tông đồ giáo dân, một giáo dân sống đời sống phục vụ vì yêu thương như Chúa đã dạy. Con biết mình phải
ra đi giữa lòng đời còn rất nhiều những con người bất hạnh khổ đau, để sinh nhiều hoa trái cho Chúa.
Lạy Chúa Giê-su, Chúa đã chọn con và cắt cử để con ra đi! Xin cho con luôn vững bước trên con đường phục vụ yêu thương, và những việc con làm đều được làm theo sự hướng dẫn chỉ đạo của thần Khí Chúa. Xin Chúa hãy ở bên con mọi lúc mọi nơi, đặc biệt những lúc con ngã lòng nhụt chí. Xin cho những hoa trái mà con mang về cho Chúa sẽ là những hoa trái làm đẹp lòng Chúa Cha trên trời. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị đến muôn thuở muôn đời. A-men

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét