Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

TIN TÔI ĐI, BẠN HỠI!

“Như trẻ sơ sinh, anh em hãy khao khát sữa tinh tuyền là Lời Chúa, nhờ đó anh em sẽ lớn lên để hưởng ơn cứu độ, nếu anh em đã nghiệm thấy Chúa tốt lành.” ( Phêrô I: 2, 2-3)

Với tôi,
Chúa là Đấng tốt lành!
Người chăn dắt tôi trên đồng cỏ xanh tươi
Người đã dẫn tôi qua vùng thung lũng tối
Người đã nâng tôi lên từ những vũng lầy
Để giờ đây, lòng tôi tràn ngập nỗi hân hoan
Tựa hồ đứa trẻ được mẹ thương yêu cho bú mớm!

Tôi lớn lên
Từ dòng sữa tinh tuyền
Từ Lời Chúa thủy chung và quyền phép!
Như đứa trẻ sơ sinh nép mình bên bầu sữa mẹ
Tôi nghiệm thấy tình mẹ quá bao la,
Và nhận ra tình Chúa rất cao dầy
Có nhiều khi hạnh phúc dâng đầy, khiến hồn tôi reo hát!

Hãy khao khát sữa tinh tuyền
Khao khát uống mật ngọt từ Lời Chúa quyền uy!
Tin tôi đi, bạn hỡi!
Chính Lời đã dẫn tôi đi qua vùng thung lũng tối
Dắt tôi vào vùng ánh sáng trường sinh
Tôi lớn lên bởi tia nắng mặt trời
Tâm hồn tôi luôn thảnh thơi trong Chúa!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét