Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

KỂ BẠN NGHE

‘Đức Giêsu bảo : "Thôi, đừng giữ Thầy lại, vì Thầy chưa lên cùng Chúa Cha. Nhưng hãy đi gặp anh em Thầy và bảo họ : 'Thầy lên cùng Cha của Thầy, cũng là Cha của anh em, lên cùng Thiên Chúa của Thầy, cũng là Thiên Chúa của anh em'." Bà Maria Mácđala đi báo cho các môn đệ : "Tôi đã thấy Chúa", và bà kể lại những điều Người đã nói với bà.’
(Ga: 20, 17-18)

Tôi là thiếu nữ Sion
Ngày xưa tôi sống nhỏ nhen, vô tình
Bây giờ biết Chúa thương mình
Bởi tôi được Chúa giữ gìn dưỡng nuôi
Tôi mong lên ngược về xuôi
Kể cho bạn hữu những gì tôi tin.
Tôi đi trong nắng bình minh
Chúa ban ánh sáng niềm tin rạng ngời!

Tôi tin Chúa đã lên trời
Ngự bên Cha cả đời đời phúc vinh
Tôi tin Chúa đã phục sinh
Cho tôi được sống trong miền hân hoan
Bao nhiêu vất vả tân toan
Đời tôi có Chúa chẳng còn nặng vai
Đường đời vạn nẻo chông gai
Tựa nương bến Chúa tôi đi nhẹ nhàng!

Chúa ơi, trên chốn cao quang
Tình thương của Chúa trải ngàn đại dương
Đoàn con lữ thứ dặm trường
Lòng còn mê mải trên đường mưu sinh
Xin ban ánh sáng phục sinh
Cho đoàn con cái biết nhìn lên Cha
Cha là Cha của chúng ta
Con tin Cha sẽ thiết tha nhận lời!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét