Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

TÂM TƯ NGÒI BÚT NHỎ

"Ai tiếp đón em nhỏ này vì danh Thầy, là tiếp đón chính Thầy ; và ai tiếp đón Thầy, là tiếp đón Đấng đã sai Thầy.”
(Lc: 9, 48)

Bởi chính những lời giáo huấn trên đây của Đức Giêsu, mà tôi đã chọn cho mình bút danh là “ngòi bút nhỏ”. Bút danh này tôi đã cố tình không viết hoa, để luôn ý thức mình chỉ là một con người bé nhỏ tầm thường trước mặt Chúa.
Những điều tôi viết ra gởi đến các bạn mỗi ngày, chỉ là những suy nghĩ thô thiển và vụn vặt trong đời, nhưng tôi vững tin rằng tất cả những gì tôi viết ra đều có tác động của Chúa Thánh Thần, bởi vì trước khi làm công việc này, tôi đều cầu nguyện với Chúa: Xin cho con luôn viết ra những điều làm sáng danh Chúa, không phải vì tên tuổi của con; xin cho ngòi bút nhỏ con luôn đến với mọi người trong tinh thần phục vụ và yêu mến!
Từ sâu trong tâm khảm của ngòi bút nhỏ, lúc nào ngòi bút nhỏ cũng muốn cống hiến cho bạn đọc những tâm tình, những câu chuyện làm sáng danh Thiên Chúa, cũng như ước muốn làm nổi bật trên tất cả là tình yêu của Thiên Chúa dành cho nhân loại. Như thế, với tâm thức mình chỉ là một ngòi bút nhỏ, tôi đã mạnh dạn viết những suy tư của mình, tôi chủ đích viết với Chúa, vì Chúa, trong Chúa và cho Chúa mà thôi. ngòi bút nhỏ thật sự đã trở nên nhỏ bé, vì nó biết khả năng của nó hạn hẹp và vì nó ý thức được nó là một khí cụ trong tay Chúa. ngòi bút nhỏ đã thật vô tư, chẳng sợ ai chê cười vì những tư tưởng lẩm cẩm, lủng củng của nó. ngòi bút nhỏ tin rằng, Thiên Chúa sẽ biến những gì thô thiển trong nó trở thành những gì tốt đẹp theo ý muốn của Người. Và vì vậy mà ngòi bút nhỏ đã cố gắng mỗi ngày, dù nó biết nó nhỏ nhoi và thô thiển. Nó nghĩ, nó đang cố gắng để phục vụ anh em đồng loại và phục vụ Thiên Chúa của nó bằng tất cả tâm tình muốn hiến dâng! “Ai tiếp đón ngòi bút nhỏ là tiếp đón Chúa Giêsu”, ngòi bút nhỏ đã thật sự rất muốn được như thế, bạn ạ!

Lạy Chúa Giêsu! Xin cho con mãi là ngòi bút nhỏ trong tay Chúa, để con có thể phục vụ mọi người như lòng Chúa ước mong, Chúa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét