Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

TRỜI ĐÃ MỞ RA

‘Vừa lên khỏi nước, Người liền thấy các tầng trời xé ra, và thấy Thần Khí như chim bồ câu ngự xuống trên mình. Lại có tiếng từ trời phán rằng : "Con là Con yêu dấu của Cha, Cha hài lòng về Con."’
(Mc: 1, 10-11)

Tôi đã thấy các tầng trời mở ra
Và trong tôi, Thần Khí Chúa dâng trào
Trái tim tôi dạt dào vui tiếng hát
Giữa hồn tôi xanh mát gió tin yêu

Tôi tin Chúa Giêsu đã giáng trần
Trong thân phận của con người yếu đuối
Trong thiên tính của Chúa Cha cao cả
Người dìm mình vào dòng sông để xóa tội nhân gian

Tôi tin Chúa luôn ban nguồn ân sủng
Với hết thảy những ai đặt trông cậy vào Người
Người không để mặc họ cô đơn nơi cuộc thế
Mà ban cho họ được Thần Khí dư đầy

Lúc này đây, tâm hồn tôi phấn khởi
Bởi vì tôi được trông thấy Chúa Cha
Qua hình ảnh của Người Con dấu ái
Một người con luôn sống đẹp lòng Cha

Muôn lạy Cha, là Chúa tể đất trời
Lời Cha phán còn rền vang, vọng mãi
Xin cho con mãi sống đẹp lòng Ngài
Như ngày xưa,
Chúa Giêsu đã vâng lời Cha, mà đi vào Cuộc Thương Khó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét