Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

RA ĐI

‘Bấy giờ Người mở trí cho các ông hiểu Kinh Thánh và Người nói : "Có lời Kinh Thánh chép rằng : Đấng Kitô phải chịu khổ hình, rồi ngày thứ ba, từ cõi chết sống lại ; phải nhân danh Người mà rao giảng cho muôn dân, bắt đầu từ Giêrusalem, kêu gọi họ sám hối để được ơn tha tội. Chính anh em là chứng nhân về những điều này.” ‘
(Lc: 24, 45-48)

Xin làm nhân chứng giữa đời
Bởi tôi đã được Ngôi Lời sáng soi
Ngài cho tôi hiểu tình trời
Ngài cho tôi hiểu những lời của Cha
Lời trong Kinh Thánh thiết tha
Là đường sự thật mở ra muôn trùng!

Trải bao ngày tháng lao lung
Trải bao bể khổ hãi hùng tang thương
Nay tôi sớm hiểu ra rằng:
Đường mang thập giá là đường tình yêu!
Đức Kitô phải khổ nhiều
Ba ngày huyệt mộ tiêu điều phải qua
Vẹn tròn ý muốn của Cha
Ngài đà sống lại bao là vinh quang...
Lời xưa Kinh Thánh rõ ràng
Bây giờ ứng nghiệm hân hoan lòng này
Ra đi phấn khởi hăng say
Tôi làm nhân chứng, mỗi ngày đời tôi
Đức Kitô đã phục sinh rồi
Đừng lo sợ nữa, hỡi người trần gian!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét