Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

TÍN THÁC NƠI NGƯỜI

"Thiên Chúa đã yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một Người để tất cả những ai tin ở Con của Người, thì không phải hư mất, nhưng được sống đời đời, vì Thiên Chúa không sai Con của Người giáng trần để luận phạt thế gian, nhưng để thế gian nhờ Con của Người mà được cứu độ.”
Ga: 3, 16-17)

Chúa đã yêu tôi đến ngút ngàn
Ngài sai Con Một xuống trần gian
Để Người phải chịu bao đau khổ
Chịu chết treo thân, cứu thế nhân.

Tôi được Con Chúa cứu độ rồi
Bởi tôi tin tưởng ở nơi Người
Đường lên núi Sọ, tôi vui bước
Có Chúa cùng đi, tôi sợ chi!

Những ngày tăm tối đã không còn
Thân xác tôi nay bỗng nhẹ không
Tội lỗi trong tôi, Người xóa sạch
Lòng thương xót Chúa trải muôn trùng!

Cùng tôi, bạn hỡi! Hãy vui lên
Cùng hát vang vang khúc khải hoàn
Người đã phục sinh từ cõi chết
Ai người tin vững, sẽ bình an!

Bình an của Chúa ngập hồn tôi
Dẫn bước tôi đi giữa cuộc đời
Biết chắc ngày mai đầy gian khổ
Lòng này phó thác hết cho Người!...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét