Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

TỰA NƯƠNG VÀO CHÚA

“Quả thật, bởi chính Người đã chịu khổ hình và chịu thử thách, nên Người có thể cứu giúp những ai sống trong thử thách.”
(Dt: 2, 18)

Như người ta thử vàng trong lửa
Chúa thử thách tôi qua khốn khó đoạn trường
Cuộc đời tôi tưởng chừng đầy u tối
Lối tôi đi là thung lũng mù sương
Tôi chỉ còn biết tựa nương vào Chúa
Ngoài Chúa ra, tôi đã chẳng có gì!

Rồi một hôm trên đường lên núi Sọ
Ánh sáng ngời soi thập giá vinh quang
Tôi nhận ra bàn tay Chúa uy quyền
Người dắt tôi qua miền thung lũng tối
Như lửa thử vàng, Người đã thử thách tôi
Để hôm nay tôi hạnh phúc bên Người!

Niềm hạnh phúc trong tôi là vĩnh cửu
Ơn cứu độ của Chúa biến đổi tôi
Tâm hồn tôi giờ đây tràn ánh sáng
Bởi tình yêu Thiên Chúa đã ngự vào
Gió ngọt ngào mùi hương xuân diệu vợi
Đưa tôi về với mạch nước trường sinh!

Ơi, Chúa ơi! Linh hồn con ấm áp!
Một mùa xuân bát ngát tít trên cao...
Gợi lòng con xao xuyến nghĩ cho người...
Giữa cuộc đời chập chùng cơn thử thách...
Phận con người tựa lau lách mà thôi
Chúa thương họ, cứu giúp họ, Chúa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét