Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

LỜI KÊU XIN CỦA NGƯỜI TỚ GÁI

“Các ngươi cũng đừng bắt người ta gọi là người chỉ đạo, vì các ngươi có một người chỉ đạo, đó là Đức Kitô. Trong các ngươi ai quyền thế hơn sẽ là người phục vụ các ngươi.”
(Mt: 23, 10-11)

Chúa ơi!
Đừng để con sống buông mình lười biếng
Thích ngồi trên ngồi trốc chỉ đạo người
Đem gánh nặng đặt lên vai đồng loại
Lại tưởng chừng công lao mình to nhất!
Xin Người chỉ đạo con trong bất cứ khi nào
Để con luôn biết sống trao ban phục vụ
Để con luôn biết chu toàn mọi thánh ý
Để con luôn là khí cụ của Người!

Chúa ơi!
Đừng để con có khi nào lười biếng
Đừng để con ham thích tiếng ca khen
Đừng để con sống bon chen trục lợi
Cũng đừng để con mãi tự phụ kiêu căng!
Xin cho con biết ăn năn sám hối
Mỗi khi con có trót phạm lỗi lầm
Cho con biết sống khiêm nhường như Chúa
Như hạt lúa mì chịu thối rữa để hồi sinh!

Con mong mình là người tớ gái đẹp xinh trong mắt Chúa!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét