Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

SỨC MẠNH CỦA TÌNH THƯƠNG

“Anh em hãy mang lấy ách của tôi, và hãy học với tôi, vì tôi có lòng hiền hậu và khiêm nhường. Tâm hồn anh em sẽ được nghỉ ngơi bồi dưỡng. Vì ách tôi êm ái, và gánh tôi nhẹ nhàng."
(Mt: 11, 29-30)

Học theo gương Chúa Giêsu
Tôi thời biết sống khiêm nhu hiền lành
Chẳng còn ý muốn đua ganh
Lòng tôi thanh thản bình an diệu vời!

Đi trong dâu bể cuộc đời
Mỗi khi mệt mỏi rã rời sầu lo
Chúa là tất cả bến bờ
Cho tôi tìm đến, ngả vào tựa nương!

Ngài là Thiên Chúa tình thương
Cùng tôi đi suốt dặm trường khổ đau
Bao nhiêu vất vả cơ cầu
Thương tôi Ngài đã gánh sầu hộ tôi!

Từ khi tôi bước theo Người
Ách tôi êm ái mười mươi rõ là
Trải qua bão tố phong ba
Tôi càng tin tưởng, thiết tha theo Người!

Tin tôi, bạn hãy tin tôi
Hãy mang lấy ách của Người thử xem
Người luôn hiền hậu khiêm nhường
Nhưng lời Người nói, quyền năng lạ kỳ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét