Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

MỪNG SINH NHẬT TÊRÊSA NHỎ

Hôm nay 13/10/2016, ngày kỷ niệm Đức Mẹ hiện ra lần cuối tại Fatima, đánh dấu 2 năm tròn nhóm khuyết tật Têrêsa Nhỏ đọc kinh kính Lòng Chúa Thương Xót. Vậy là Têrêsa Nhỏ đã tròn 2 tuổi. Mừng sinh nhật của nhóm, anh chị em tụ họp tại nhà Vũ Thủy để cùng nhau cầu nguyện, ôn lại biết bao kỷ niệm đã gắn kết chúng tôi trên đường dây điện thoại. Nhớ lại những ngày đầu, chỉ có 4 người: anh Trường, Thiên Phú, Thu Vân và tôi, những buổi đọc kinh trầy truột vì chưa quen và vì sóng điện thoại quá yếu. Bây giờ nhóm đã hơn 20 người, người thì nằm liệt trên giường có đến hơn chục năm, người thì thiểu năng trí não, người thì mù, người thì què... Nhưng không vì thế mà mỗi chúng tôi phải cô lẻ một mình, chúng tôi có nhau và nhất là có Lòng Chúa thương xót và Mẹ Maria là chỗ cho chúng tôi tựa nương một cách vẹn toàn.
Lời nguyện của Vũ Thủy

Mừng sinh nhật 2 tuổi, Têrêsa Nhỏ đặc biệt nhớ đến 2 thành viên đã qua đời là anh Lượng và chị Mỹ. Tiếng đọc kinh của hai người như còn vang bên tai tôi. Xin dâng lên Chúa mọi nỗi niềm trăn trở, và khát khao yêu thương của những tâm hồn nhỏ bé này, Chúa ơi!
Cầu nguyện với Mẹ của Lòng thương xót 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét