Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

HOA NỞ TRONG HUYỆT MỘ

Một sáng năm xưa đất nở hoa
Từ trong mộ đá dậy bài ca
Bi ai thống khổ đâu còn nữa
Chúa đã phục sinh giữa chúng ta.

Hoa nở bừng lên rạng đất trời
Mộ kia khăn trắng ấm hơi Người
Khóc chi thiếu nữ Si-on hỡi
Cởi bỏ tang sô trỗi dậy thôi!

Tôi sáng hôm nay cũng phục sinh
Bởi tôi đã được Chúa thương tình
Ban cho ánh sáng bình minh mới
Khấp khởi hồn tôi đón Thánh Linh.

Chúa đã quang vinh sống lại rồi
ÁoNgườiđỏnhuộmniềm tin tôi
Cho tôivuihátbài ca mới
Loan báo Tin Mừng đikhắpnơi!!!

2 nhận xét:

  1. Chị Thủy mến,
    Trong niềm hân hoan mừng Đại lễ Chúa Phục Sinh, chúc Chị nhận lãnh nhiều niềm vui, bình an và sức sống mới của Đức Kitô Phục Sinh, Chị nhé.

    Trả lờiXóa

  2. Cỏ Trúc ơi!
    Mình cũng cầu chúc cho bạn được nhiều niềm vui, đặc biệt là niềm vui Phục sinh. Nguyện xin Chúa Ki-tô Phục sinh ban cho bạn tràn đầy sức sống của Ngài.

    Trả lờiXóa