Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

BÀI CA PHỤC SINH

“Anh em đã giết Đấng khơi nguồn sự sống, nhưng Thiên Chúa đã làm cho Người trỗi dậy từ cõi chết : về điều này, chúng tôi xin làm chứng.”
(Cv: 3, 15)

Người là Đấng khơi nguồn sự sống
Đã cho tôi sức sống tuôn tràn
Ngày tôi gặp cảnh lầm than
Hồn tôi như chiếc lá vàng chiều thu
Rồi khi gặp Đức Giêsu
Trong thung lũng tối thâm u đời mình
Những đớn đau khổ hình phải chịu
Dần trở nên êm dịu như ru
Bao nhiêu cay đắng khổ sầu
Là bấy nhiêu ấy nhiệm mầu lung linh
Hồn tôi đầy ắp Thánh linh
Tôi được thấy Chúa phục sinh thật rồi
Những giây phút bồi hồi quay quắt
Những khi lòng quặn thắt vì đau
Nhìn lên Thánh giá nhiệm mầu
Miệng tôi thầm thĩ, cúi đầu xin vâng
Khổ sầu bỗng hóa nhẹ tâng
Bàn tay Chúa vẫn đỡ nâng từng ngày
Cho tôi cảm tình đầy của Chúa
Vần thơ tôi nhảy múa hoan ca...

Ca rằng: Tình Chúa bao la!!!
Người đã sống lại và ra khỏi mồ
Người là chính Đức Kitô
Thương tôi, Người đã đi vào tử sinh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét