Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

CÓ NHIỀU KHI...

"Ai không đi với tôi là chống lại tôi, và ai không cùng tôi thu góp là phân tán.”
(Lc: 11, 23)

Có nhiều khi trên bước đường theo Chúa
Lòng rất muốn thu góp về cho Người
Lửa nhiệt thành dẫn tôi đi xa tít
Thít chặt tôi vào mưu tính phù hư!

Có nhiều khi trên bước đường theo Chúa
Tôi đã làm nên chuyện phân tán giữa lòng người
Chẳng thu góp được hoa cười nụ thắm
Bởi vì tôi còn đắm đuối lợi danh!

Có nhiều khi trên bước đường theo Chúa
Tôi đã không tìm sức mạnh nơi Người
Khi căng mình chống chỏi giữa phong ba
Tôi cậy sức mình, và rồi trở nên tên chối Chúa!...

Thương con với, Chúa ơi, thương con với!
Cho con biết nhìn nhận, mình yếu đuối
Để hồn con luôn trông cậy nơi Ngài
Một lòng con quyết theo Ngài và cùng Ngài thu góp!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét