Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

TÂM TÌNH CẢM TẠ

“Còn nếu tôi dùng ngón tay Thiên Chúa mà trừ quỷ, thì quả là Triều Đại Thiên Chúa đã đến giữa các ông.”
Lc: 11, 20)

Cảm tạ Người đã cho tôi được thấy
Bấy lâu nay tôi hạnh phúc ngập tràn
Bởi muôn vàn ân huệ Người thương ban
Trong gian truân, tôi đã thấy được Người!

Ngón tay Người đầy quyền năng Thiên Chúa
Người chạm vào tôi, héo úa hóa xanh tươi
Những buổi chiều chơi vơi nay rộn rã tiếng cười
Bởi được tắm trong Lòng thương xót Chúa!

Chúa biến đổi đời tôi thật chẳng ngờ
Miệng lưỡi tôi giờ đây biết tạ ơn
Và lòng tôi bao hớn hở vui mừng
Như rừng cây sau mùa đông thay lá!

Tôi theo Người, vác Thánh giá mà đi
Đi về phía người anh em cơ khổ
Hoa lá trổ trên đường tôi bước tới
Dưới ánh mặt trời mầu nhiệm sáng lung linh!

Từ bình minh tôi đã thấy được Người
Và cảm nhận thật gần , Triều Đại Người đang đến
Dẫu đời tôi như ngọn nến tiêu hao
Tôi vẫn muốn cất cao lời tạ ơn, dâng tới Chúa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét