Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

ĐIỆP KHÚC NGỢI CA

“Vì đối với Thiên Chúa, không có gì là không thể làm được."
(Lc: 1, 37)

Đối với Người, chẳng có gì là không thể
Cả vũ trụ này, Người đã tác tạo nên
Cho ta được hưởng ánh mặt trời minh chiếu
Người thậm yêu ta, yêu đến chết vì yêu!

Đối với Người, chẳng có gì là không thể
Cả Người Con duy nhất cũng trao ban
Hoàng tử đã xuống trần, ngự trong lòng trinh nữ
Một trinh nữ thụ thai bởi quyền phép Thánh Thần!

Đối với Người, chẳng có gì là không thể
Bể khổ trần ai Người sẽ hóa tươi vui
Ôi, cái chết trên thập tự của Người Con chí ái
Trải nhục hình, rồi bước tới khải hoàn ca!

Đối với Người, chẳng có gì là không thể
Tôi tin thế, nên đời tôi hạnh phúc
Mỗi ngày đời tôi là mỗi khúc khải hoàn ca
Vì tất cả những đớn đau của tôi, Người Con đã gánh lấy rồi!

Đối với Người, chẳng có gì là không thể
Tôi mù lòa, Người mở mắt cho tôi
Ban cho tôi nguồn ánh sáng tinh ròng
Tôi được tắm gội trong tình yêu Thiên Chúa!

Thiên Chúa của tôi ơi!
Đối với Người, chẳng có gì là không thể!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét