Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

LỜI CỦA HOA MẶT TRỜI

“Dọc đường hãy rao giảng rằng : Nước Trời đã đến gần.”
(Mt: 10, 7)

Nước Trời đã đến thật gần
Tôi nghe được tiếng bước chân của Người
Từ sâu thăm thẳm hồn tôi
Người hằng ngự trị bằng Lời yêu thương
Giục tôi phơi phới lên đường
Ra đi chia sẻ tình thương của Người
Đời tôi như đóa hoa tươi
Bởi sức sống Người đầy ắp trong tôi!

Tình yêu Thiên Chúa cao vời
Mối tình dâng hiến, chẳng đòi lại chi
Người là Thiên Chúa từ bi
Yêu tôi, Người đã thứ tha tội tình
Ngày xưa Người chịu khổ hình
Để tôi được sống yên bình hôm nay
Vâng nghe Lời Chúa mỗi ngày
Hồn tôi thanh thản như mây lưng trời!

Chúa ơi! Con cảm tạ Người
Vì con được sống trong Lời yêu thương!
Lòng con, một đóa hướng dương
Khấp khởi lên đường loan báo tin vui...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét