Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

VUI NGÀY TRỞ LẠI

“Trời hãy hò reo, đất hãy nhảy múa,
núi non hãy bật tiếng hò reo,
vì ĐỨC CHÚA ủi an dân Người đã chọn
và chạnh lòng thương những kẻ nghèo khổ của Người.”
(Is: 49, 13)

Miệng lưỡi tôi bật lên tiếng hò reo
Chung quanh tôi, đất trời reo vui lạ
Lời cảm tạ tôi dâng lên tới Chúa
Vì biết Người luôn đoái thương tôi!

Người đã cứu vớt tôi lên khỏi vực sâu tội lỗi
Bởi Người thương tôi, thương những tâm hồn nghèo khổ
Những tâm hồn loang lổ vết buồn đau
Người đã đến ủi an và ban cho sức mạnh.

Người chạnh lòng thương tôi
Dẫu rằng tôi đã lắm phen lầm lạc
Hôm nay, Người dắt tôi về
Cho hưởng tràn trề nguồn ánh sáng hân hoan!

Ôi, Đức Chúa! Đấng từ bi nhân hậu
Con chẳng có gì để dâng Chúa, Chúa ơi
Dám xin Ngài nhận nơi con lời hoan chúc
Cùng đất trời, con nhảy múa reo vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét