Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

BÉ NHỎ GIỮA LÒNG CHA

"Thầy bảo thật anh em : nếu anh em không trở lại mà nên như trẻ nhỏ, thì sẽ chẳng được vào Nước Trời.”
(Mt: 18, 3)

Tôi thấy mình nhỏ bé
Như đứa trẻ dại khờ
Ánh mắt chờ đợi Cha
Mỗi khi trời giông gió!

Có Cha ở kề bên
Tôi chẳng phải lo gì
Vì Người là tất cả
Cho tôi niềm cậy trông!

Tình Cha tôi mênh mông
Như đại dương xanh thẳm
Cha ẵm tôi vào lòng
Mỗi khi tôi khổ đau!

Chúng tôi là của nhau
Cha cho tôi tất cả
Tất cả tôi dâng Người
Nụ cười và nước mắt!

Bắt tôi phải xa Cha
Là chuyện đời hư ảo
Là những ngày tính toan
Làm tim tôi cằn cỗi!

Tôi được ơn cứu rỗi
Cha vẫn thương tôi hoài
Nhoài người vào lòng Cha
Tôi thấy mình bé nhỏ!

Cha tôi ở trên trời
Nước Trời là của tôi
Tôi sẽ về trên ấy
Một ngày gần đây thôi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét