Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

NGƯỜI ĐÃ ẴM TÔI LÊN

“Chính vua Đavít được Thánh Thần soi sáng đã nói : Đức Chúa phán cùng Chúa Thượng tôi : bên hữu Cha đây, Con lên ngự trị, để rồi bao địch thù, Cha sẽ đặt dưới chân Con.”
(Mc: 12, 36)

Bao cay đắng, bao nhục nhằn thống khổ
Đã qua rồi sau cái chết bi ai
Đức Kitô đã sống lại thật rồi
Người về trời, ngự bên hữu Chúa Cha
Vinh quang ấy, Người mở ra hy vọng
Một màu xanh cho thế giới loài người!

Lời Chúa phán từ ngàn xưa còn đó:
“Bên hữu Cha đây, con lên ngự trị
Để rồi bao địch thù, Cha sẽ đặt dưới chân con!”
Là lời sấm rền vang cho nhân loại
Đừng ngại gì gian khổ nữa, người ơi!
Hãy tin vào Đức Kitô vinh hiển!!!

Nhờ ơn Chúa, niềm tin tôi triển nở
Đã qua rồi bao lở lói thương đau
Trong bể dâu, tôi thấy dấu đinh Người
Tôi cảm nhận được mối tình trời sâu thẳm
Người ẵm tôi lên từ tận chốn hư không
Trên môi tôi là bông hoa hạnh phúc.

Chúc tụng Chúa trong mọi nơi mọi lúc
Khúc hoan ca tôi luôn hướng về Người
Cuộc đời tôi giờ đây bừng sáng lạ
Bởi lòng tôi tin vào Chúa phục sinh
Người đã cho tôi sức sống tràn trề
Trên con đường về quê, linh hồn tôi vui hát...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét