Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

LỜI NGƯỜI TÔI TRUNG

“ĐỨC CHÚA là Chúa Thượng
đã cho tôi nói năng như một người môn đệ,
để tôi biết lựa lời nâng đỡ ai rã rời kiệt sức.
Sáng sáng Người đánh thức, Người đánh thức tôi
để tôi lắng tai nghe như một người môn đệ.”
(Is: 50, 4)

Bình minh nắng ấm reo vui
Gọi tôi thức giấc ra đi cùng Người
Tôi đi, đi giữa cuộc đời
Thăm người đau ốm, viếng người cô đơn
Ra đi trên mọi nẻo đường
Miệng tôi loan báo Tin Mừng khắp nơi
Với ai kiệt sức rã rời
Tôi mong tìm đến nói lời ủi an
Với ai khóc lóc kêu than
Tôi thời chia sẻ gian nan cùng người...

Đời tôi như áng mây trời
Dù cho mưa bão dặm dài đường xa
Tôi đi về phía Chúa Cha
Người hằng có đó thiết tha gọi mời
Ban cho ánh sáng của Lời
Để tôi biết nói những lời yêu thương
Sáng nay tôi lại lên đường
Ra khơi loan báo Tin Mừng nước Cha
Tình Ngài như đỉnh phù sa
Tình trên thập giá bao la đất trời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét