Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

NIỀM MONG MỎI CỦA TÔI NIỀM MONG MỎI CỦA TÔI

"Thầy nói cho anh em biết : phàm ai tuyên bố nhận Thầy trước mặt thiên hạ, thì Con Người cũng sẽ tuyên bố nhận người ấy trước mặt các thiên thần của Thiên Chúa.”
(Lc: 12, 8)

Tôi cảm thấy lòng mình đầy hoan hỷ, bởi tin rằng mình sẽ được Chúa Giêsu tuyên bố trước mặt các thiên thần của Thiên Chúa về tôi. Bạn sẽ hỏi, sao tôi dám cả gan ăn nói chắc nịch như vậy chứ? Thì bởi vì tôi đã không bỏ lỡ những cơ hội để có thể nói về Chúa cho tất cả những ai tôi gặp gỡ tiếp xúc. Không những như thế, trong những bài viết và những vần thơ của tôi, cũng tràn ngập những câu chữ tôi muốn nói về Ngài, để danh Ngài được tôn vinh. Cho dẫu ngòi bút của tôi hạn hẹp và ngôn từ của tôi thì ít ỏi, nhưng lòng tôi luôn mong mỏi làm sáng danh Ngài! Chẳng có lý gì Ngài lại có thể ngoảnh mặt làm ngơ trước những cố gắng nhỏ nhoi đó của tôi! Tôi tin là như vậy, và lòng tôi tràn ngập vui sướng mỗi khi tôi ca tụng những việc Ngài đã thực hiện nơi tôi và nơi những người thân quen của tôi một cách thật là kỳ diệu. Và giờ đây, ngòi bút nhỏ của tôi lại trào dâng những cảm xúc bay bổng, tôi muốn viết một bài thơ dâng Ngài, dù chỉ là những vần thơ mộc mạc, bạn ạ!

Người là Thiên Chúa của tôi
Đã cho tôi sống cuộc đời đẹp tươi
Tôi là con gái của Người
Được Người chăm sóc tôi thời vững tâm.

Như giọt nắng ấm mùa xuân
Như làn gió mát lâng lâng đất trời
Người cho tôi những nụ cười
Người cho tôi biết nói lời yêu thương!

Tôi đi về khắp bốn phương
Làm bông hoa nhỏ tỏa hương cho Người
Người yêu tôi đến muôn đời
Người là Thiên Chúa tuyệt vời của tôi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét