Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

BẺ BÁNH CHO NGƯỜI

"Chúa trỗi dậy thật rồi, và đã hiện ra với ông Simôn." Còn hai ông thì thuật lại những gì đã xảy ra dọc đường và việc mình đã nhận ra Chúa thế nào khi Người bẻ bánh.”
(Lc: 24, 34-35)

Niềm vui, vui đến dạt dào
Khi tôi bẻ bánh đem trao cho người
Là khi tôi thấy Chúa cười
Là khi tôi thấy Con Người phục sinh!

Qua rồi năm tháng điêu linh
Trái tim khi ấy một mình lạnh băng
Những khi thổn thức dưới trăng
Tôi nghe cái chết võ vàng từng đêm!
Chìm trong gian khó muộn phiền
Tôi nhận ra Chúa giữa miền khổ đau
Người trên thập giá u sầu
Xác thân tơi tả cúi đầu nhìn tôi
Cho tôi tia sáng diệu vời
Bừng lên trong trí là Lời yêu thương!!

Tôi theo Người, dẫu muộn màng
Cũng còn đang lúc trên đàng về quê
Để cho cơn gió vỗ về
Hồn tôi sống lại tràn trề niềm vui:
Niềm vui, vui đến dạt dào
Khi tôi bẻ bánh đem trao cho người
Là khi tôi thấy Chúa cười
Là khi tôi thấy Con Người phục sinh!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét