Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

CÙNG SỐNG VỚI NGƯỜI

“Vì Thiên Chúa đã không định cho chúng ta phải chịu cơn thịnh nộ, nhưng được hưởng ơn cứu độ, nhờ Đức Giêsu Kitô, Chúa chúng ta, Đấng đã chết vì chúng ta, để dầu thức hay ngủ, chúng ta cũng sống với Người.”
(Tx 1: 5, 9-10)

Dầu cho trong giấc ngủ vùi
Cũng xin được sống an vui với Người
Vui vì Người cứu độ tôi
Vui vì Người đã thương tôi dạt dào!
Ngày xưa Người đổ máu đào
Để nay tôi hiểu thế nào là yêu!

Tình yêu Người quá thâm sâu
Đồi cao chiều ấy, gục đầu hy sinh
Bây giờ thập giá quang vinh
Tỏa ngàn tia nắng bình minh sáng ngời
Cho tôi vững bước vào đời
Vác cây thập tự cùng Người ra đi...

Dầu cho trong giấc ngủ vùi
Dầu cho giữa lúc bùi ngùi thương đau
Chúng tôi cùng ở bên nhau
Có người, tôi thấy khổ đau lui dần
Và ơn cứu độ thật gần
Đã cho tôi sống bình an mỗi ngày!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét