Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

CHUYẾN BAY CUỐI CÙNG


Nhật ký Corona: 7h25 ngày 16/3/2020
Tôi bị đánh thức bởi giọng nói tươi rói của em gái: Chuyến bay Việt Nam-Singapore sáng nay là chuyến bay cuối cùng Singapore cho phép người Việt Nam nhập cảnh vào nước họ có thể đi lại tùy ý. Hai người nhà mình vừa mới lên máy bay, a C nói là những người đi trên chuyến bay tới Singapore vào 12 giờ tối nay sẽ bị cách ly ở khách sạn 14 ngày rồi mới được đi đâu làm gì... Em rể tôi vừa từ sân bay Tân Sơn Nhất phone về báo tin cho nhà biết. Thế có nghĩa là hai người em của tôi sẽ có hy vọng đến gặp bác sĩ Singapore vào 2 giờ chiều nay như đã hẹn! Hú hồn, nếu không thì không biết đến bao giờ mới thực hiện được ca mổ mắt hệ trọng này của đứa em út tôi!
Tôi thốt lên: “Tạ ơn Chúa!”, vì chiều qua trong giờ nguyện kinh Lòng Chúa Thương Xót tôi đã cầu xin cho em trai tôi đi mổ mắt được trót lọt. Nghiền ngẫm về chuyện này, tôi cảm thấy Chúa lúc nào cũng ở bên tôi và lắng nghe những gì tôi suy nghĩ. Hơn hai tháng nay, gia đình tôi trăn trở và lo lắng vì biết ca mổ mắt này sẽ gặp rất nhiều trở ngại, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid đang diễn ra phức tạp từng ngày từng giờ ở chung quanh, chuyện có đến được Singapore hay không đã là một điều khiến tôi lo lắng... chưa kể chuyện ca mổ có thành công hay không còn tùy thuộc nhiều yếu tố khác, tôi luôn tín thác mọi sự vào Lòng Chúa Thương Xót, và cảm thấy tâm hồn bình an!

3 nhận xét:

  1. Vâng, tạ ơn Chúa ca mổ mắt của em con đã thành công. Ngày mai, xin Chúa thương cho hai em con về nhà trót lọt, con luôn tín thác vào Chúa!

    Trả lờiXóa
  2. DVD chúc VT và những người thân yêu bình an và tràn đầy hồng ân của CHÚA PHỤC SINH!
    :)

    Trả lờiXóa