Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

NGÀY ẤY ĐÃ ĐẾN!

“Ngày ấy, người ta sẽ nói : "Đây là Thiên Chúa chúng ta,
chúng ta từng trông đợi Người, và đã được Người thương cứu độ.
Chính Người là ĐỨC CHÚA chúng ta từng đợi trông.
Nào ta cùng hoan hỷ vui mừng bởi được Người cứu độ."
(Is: 25, 9)

Vâng! Chúa ơi, ngày ấy đã đến rồi
Đến thật rồi, với con đây, Chúa hỡi!
Bởi hồn con được tràn đầy ân sủng
Con biết rằng Chúa vẫn ở cùng con
Ban sức mạnh, khi đời con héo úa!

Ôi, lạy Chúa! Người cho con hy vọng
Một màu xanh trên chiếc lá đã hanh hao
Cho lưỡi con cao rao lời chúc tụng:
“Có Chúa nào hơn Chúa của lòng tôi!”
Ôi, lạy Chúa! Chúa cho con môi miệng
Nguyện môi con luôn hát khúc tôn thờ:
“Tình của Chúa là tình yêu tuyệt đối!”
Mối tình Ngài đã tưới đẫm đời con
Cho khỏi héo, khỏi úa, khỏi tàn theo năm tháng
Rọi hồn con một ánh sáng tràn trề
Đưa con về hưởng nguồn ơn cứu độ.

Vâng! Chính Ngài là Đấng cứu độ tôi
Ngài chính là Đức Chúa lòng tôi trông đợi!

Này mây hỡi, xin hát khúc ngợi ca
Cùng tôi hát lời ca khen Thượng đế
Nắng ngoài khơi loang loáng sáng diệu huyền
Thuyền đời tôi lướt sóng ra đi...

Gió ơi, gió cuốn tôi đi
Gió ban Thần Khí, để tôi theo Người
Tin Mừng loan báo nơi nơi:
“Chúa thương cứu độ cho người thiện tâm!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét