Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

HẠC GẦY KỶ NIỆM

Hôm nay vừa tròn bốn năm, tôi gắn bó với blog này, lòng tôi dấy lên một niềm vui khó tả. Vui vì tôi cảm nhận được có một người vẫn luôn theo dõi và trợ giúp tôi, trong khi tôi cặm cụi viết những dòng suy nghĩ của mình. Vui vì tôi chợt nhận ra rằng, nhờ blog này mà tôi đã có được sự ham học hỏi Kinh Thánh, đây là một ơn đặc biệt Chúa đã ban cho tôi. Và thế là, mặc dù đang bận bịu công việc, tôi đã bỏ mặc công việc, để viết những dòng thơ dưới đây, xin được chia sẻ cùng các bạn:

Chút gì phơi phới giữa tâm hồn
Có những thanh âm rất trắng trong
Giai điệu bổng trầm nghe réo rắt
Tiếng đàn ai gảy vẳng thinh không

Hồn tôi hạnh phúc giữa trưa nồng
Bởi nỗi buồn tôi đã hóa không
Ngọn gió âm thầm khe khẽ thổi
Cho tôi hy vọng của Tin Mừng

Người vẫn âm thầm chăm sóc tôi
Theo tôi đằng đẵng bốn năm trời
Cầm tay tôi viết dòng suy niệm
Chẳng để mình tôi phải lẻ loi

Người hỡi, nghe đi, tiếng hạc gầy
Kêu sương mong thấu tận trời mây
Hôm nay con viết vần thơ mọn
Cho cánh hạc con chắp cánh bay

Ngày mai còn đó cảnh lưu đày
Tăm tối mù khơi đời lắt lay
Tiếng hạc kêu sương còn vọng mãi
Xin trời thương đoái đổ ơn dầy!

Trưa 23/9/2014
Kỷ niệm blog TIẾNG HẠC KÊU SƯƠNG bốn năm tuổi

1 nhận xét:

  1. Chuc mung sinh nhat 4 tuoi cua blogs chi Thuy

    Mot tam hon nhiet huyet
    Tan tuy gieo hat giong phuc am

    Chuc blog cua chi mai no hoa chi nhe, blog cua chi giup cho nhieu linh hon ve cung Chua.

    HBTT

    Trả lờiXóa